ประชุมเตรียมรับนิสิตใหม่ ปีการศึกษา 2566

ประชุมเตรียมรับนิสิตใหม่ ปีการศึกษา 2566


     ประชุมเตรียมรับนิสิตใหม่ ปีการศึกษา 2566 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15.00-16.30 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารบรมราชกุมารี กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดประชุมพิจารณายืนยันจำนวน ในการประมวลผลจัดอันดับ 4 อันดับ การคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2566 รอบที่ 2 Quota ครั้งที่ 1 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นประธาน  พร้อมด้วย รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและนวัตกรรมการเรียนรู้ รองศาสตราจารย์ ดร.ภญ.จันทร์ทิพย์ กาญจนศิลป์  ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการและนวัตกรรมการเรียนรู้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภญ.คัทลียา เมฆจรัสกุล นางศิโรวรรณ  อินศร ผู้อำนวยการกองบริการการศึกษา และผู้บริหารฝ่ายวิชาการ ทุกคณะ เข้าร่วมประชุม 
     โดยในที่ประชุมได้มีการ สรุปจำนวนข้อมูลผู้สมัคร/การพิจารณาคัดเลือก/สาขาวิชาที่มีการสอบสัมภาษณ์บุคคลเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2566 รอบที่ 2 Quota ครั้งที่ 1 ซึ่งในวันที่ 2 มีนาคม 2566 จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์ วันที่ 7 มีนาคม 2566 สอบสัมภาษณ์ แบบ Online (เฉพาะสาขาวิชาที่มีวิชาชีพ และสาขาวิชาเฉพาะด้านตามมติที่ประชุม) 
     พร้อมกันนี้ ในที่ประชุม ได้ปรึกษาหารือ วางแผนการดำเนินงานเพื่อคัดลือก และรับนิสิตใหม่ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์มากที่สุด และเพื่อให้ผู้สมัครได้เข้าศึกษามหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตรงตามคณะ/สาขา ที่ต้องการมากที่สุด


ภาพ/ข่าว : นางสาวขวัญธิดา  ไชยศิลา


ภาพข่าว



ที่มา : กองบริการการศึกษา | ผู้ประกาศ : นายประกาศิต ไชยโยราช | วันประกาศ : 1 มีนาคม 2566 | อ่าน : 375 ครั้ง