กเรียนสนใจสมัครเข้าศึกษา มมส รอบที่ 4 Direct Admission จากทั่วประเทศรวม 3,000 กว่าคน ผู้บริหาร มมส เร่งประชุมวางแผนเพื่อพิจารณาคัดเลือก

กเรียนสนใจสมัครเข้าศึกษา มมส รอบที่ 4 Direct Admission จากทั่วประเทศรวม 3,000 กว่าคน ผู้บริหาร มมส เร่งประชุมวางแผนเพื่อพิจารณาคัดเลือก


     วันที่ 6 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 ? 11.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดประชุมพิจารณายืนยันจำนวนในการประมวลผลจัดอันดับ 4 อันดับ การคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2566 รอบที่ 4 Direct Admission โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล อธิการบดี เป็นประธาน พร้อมด้วยรองศาสตราจารย์ ดร.ภญ.จันทร์ทิพย์ กาญจนศิลป์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและนวัตกรรมการเรียนรู้, รองศาสตราจารย์ ดร.ภญ.คัทลียา เมฆจรัสกุล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการและนวัตกรรมการเรียนรู้, นางศิโรวรรณ อินศร ผู้อำนวยการกองบริการการศึกษา ทีมงานรับสมัครเข้าศึกษากองบริการการศึกษา และผู้บริหารฝ่ายวิชาการทุกคณะเข้าร่วมประชุม จำนวน 35 ท่าน
     ซึ่งหลังจากที่มหาวิทยาลัยมหาสารคามได้เปิดรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2566 รอบที่ 4 Direct Admission ครั้งที่ 1 ในช่วงวันที่ 28 ? 31 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้สมัครจากทั่วประเทศรวม 3,000 กว่าคน โดยในที่ประชุม กองบริการการศึกษา ได้มีการสรุปจำนวนผู้สมัคร ข้อมูลการพิจารณาคัดเลือก สาขาวิชาที่มีการสอบสัมภาษณ์บุคคลเข้าศึกษา ในการสมัครรอบที่ 4 Direct Admission ครั้งที่ 1 และได้มีการพิจารณาวางแผนเพื่อสอบสัมภาษณ์และประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกต่อไป


ภาพ : อดิศร บุรินรัมย์ 
ข่าว: ขวัญธิดา ไชยศิลา

ภาพข่าว



ที่มา : กองบริการการศึกษา | ผู้ประกาศ : นายประกาศิต ไชยโยราช | วันประกาศ : 21 สิงหาคม 2566 | อ่าน : 223 ครั้ง