มมส จัด ติวฟรี ก.พ. เพื่อส่งเสริมให้กับนิสิตและบัณฑิตได้มีศักยภาพ ความพร้อมที่จะออกไปสอบแข่งขันเข้ารับราชการตำแหน่งต่าง ๆ

มมส จัด ติวฟรี ก.พ. เพื่อส่งเสริมให้กับนิสิตและบัณฑิตได้มีศักยภาพ ความพร้อมที่จะออกไปสอบแข่งขันเข้ารับราชการตำแหน่งต่าง ๆ


      มมส จัด ติวฟรี ก.พ. เพื่อส่งเสริมให้กับนิสิตและบัณฑิตได้มีศักยภาพ ความพร้อมที่จะออกไปสอบแข่งขันเข้ารับราชการตำแหน่งต่าง ๆ วันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 ณ  ห้องฺ B 412  ศูนย์ส่งเสริม สนับสนุน บัณฑิตได้งานทำ กองบริการการศึกษา ได้จัดโครงการเตรียมความพร้อมก่อนสอบ ก.พ. (ภาค ก) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีงบประมาณ 2566 แบบออนไลน์โดยใช้ Cisco WebEx Meetings โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.ภญ.คัทลียา เมฆจรัสกุล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการและนวัตกรรมการเรียนรู้ เป็นประธานในโครงการ มีผู้สนใจเข้าร่วมติว ก.พ. รูปแบบออนไลน์ มากถึงเกือบ 1,000 คน
      โครงการนี้ ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยได้รับนโยบายจากกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมและมหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ที่ได้ให้ความสำคัญกับบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจะต้องมีงานทำ จึงได้จัดโครงการเพื่อเพิ่มทักษะให้กับนิสิตและบัณฑิตได้มีงานทำเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สามารถส่งเสริมให้กับนิสิตและบัณฑิตได้มีศักยภาพ ความพร้อมที่จะออกไปสอบแข่งขันเข้ารับราชการตำแหน่งต่าง ๆ ที่เปิดรับ   โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ภาณุพงษ์  เพิ่มพิมล เป็นวิทยากร บรรยายเรื่อง ความสามารถทางด้านการคิดคำนวณ  อนุกรม  โจทย์คณิตศาสตร์  การวิเคราะห์ข้อมูล   อาจารย์เริงจิต  เตชะเกียรติสุจิตร บรรยายเรื่องความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษ ความสามารถทางด้านเหตุผล และ ความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี นอกจากนั้น ยังได้มีการ ให้ผู้เข้าติวได้ทำการทดสอบข้อสอบเสมือนจริง ก.พ.  (ภาค ก.)  ก่อนและหลังอบรม เพื่อวัดศักยภาพของผู้เข้าอบรม และวัดประสิทธิภาพของโครงการอีกด้วย


ภาพ :  อดิศร บุรินรัมย์, จุฑารัตน์ ทันพรม
ข่าว : ขวัญธิดา  ไชยศิลา

ภาพข่าว



ที่มา : กองบริการการศึกษา | ผู้ประกาศ : นายประกาศิต ไชยโยราช | วันประกาศ : 21 สิงหาคม 2566 | อ่าน : 234 ครั้ง