มมส สร้างเครือข่ายสหกิจศึกษา และส่งเสริมให้นิสิตได้เข้าทำงาน กับ บริษัท ทีซีซี ไพรเวท คอมปานี

มมส สร้างเครือข่ายสหกิจศึกษา และส่งเสริมให้นิสิตได้เข้าทำงาน กับ บริษัท ทีซีซี ไพรเวท คอมปานี


     มมส สร้างเครือข่ายสหกิจศึกษา และส่งเสริมให้นิสิตได้เข้าทำงาน กับ บริษัท ทีซีซี ไพรเวท คอมปานี  ซึ่งเป็นบริษัทขนาดใหญ่ ที่มีบริษัทในเครือเป็นจำนวนมาก เช่น  บมจ.เสริมสุข เบฟเวอเรจ บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ บมจ.บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บมจ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ บมจ.โออิชิ เรสโตรองต์ กรุ๊ป บมจ.อาคเนย์ประกันชีวิต บมจ.ยูนิเวนเจอร์ บมจ.อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ เป็นต้น)
     วันที่ 18  มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น.- 12.00 น. มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดกิจกรรมสร้างเครือข่ายกับสถานประกอบการและศึกษาดูงานการบริหารจัดการสหกิจศึกษา และการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (CWIE)  โดยคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ได้เข้าพบผู้บริหาร  บริษัท ทีซีซี ไพรเวท คอมปานี กรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างเครือข่ายกับสถานประกอบการ แหล่งงานให้บัณฑิต แลกเปลี่ยนวิธีการในการดำเนินการในการรับนิสิตสหกิจศึกษาเข้าปฏิบัติงานและรวมถึงได้แลกเปลี่ยนวิธีการกระบวนการในการรับสมัครบุคคลเข้าทำงานของสถานประกอบการ โดยการนำของ รศ.ดร.ภญ. จันทร์ทิพย์ กาญจนศิลป์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและนวัตกรรมการเรียนรู้ และ รศ.ดร.ภญ. คัทลียา เมฆจรัสกุล ผู้ช่วยรองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและนวัตกรรมการเรียนรู้  พร้อมด้วยผู้บริหารแต่ละคณะ และบุคลากรกองบริการการศึกษา เข้าเยี่ยมชม ศึกษาดูงาน ในครั้งนี้ 
     โดยทางบริษัท ทีซีซี ไพรเวท คอมปานี   ได้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีเยี่ยม และพร้อมให้ความร่วมมือในการรับนิสิตสหกิจศึกษาจากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และจัดสรรตำแหน่งงานสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าทำงาน โดยนิสิตสหกิจศึกษาที่จะเข้าทำงาน จะได้ความรู้ ประสบการณ์ และทักษะต่าง ๆ จากการออกปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการอีกด้วย



ภาพ : ประกาศิต ไชยโยราช
ข่าว : ขวัญธิดา  ไชยศิลา




ภาพข่าว



ที่มา : กองบริการการศึกษา | ผู้ประกาศ : นายประกาศิต ไชยโยราช | วันประกาศ : วันพุธที่ผ่านมา | อ่าน : 3 ครั้ง